Saturday 23 July 2016

Chia sẻ của một người trồng rau sạch


TÔI VIẾT VÀI DÒNG! Tôi là Vũ Đức Sinh và toàn bộ các nội dung là trực tiếp tôi trả lời các bạn đấy. Không ai khác đâu.

1/. Ngày này năm ngoái mình từng đưa đầu vào thòng lọng. Thằng bé em làm cùng có lần hỏi ủa anh cột dây võng to thế. Nó không biết khi bắt đầu khởi nghiệp rau sạch mình từng trù liệu cho việc thất bại nên khi ra chợ Sặt mua võng và dây dù để cột võng mình mua dây to gấp đôi, để phòng 1 công đôi việc hiiiii. Mẹ mình đọc những dòng này sẽ chửi mình lắm nhưng đó là sự thật. Ngày đó rơi vào bế tắc và cô đơn, nợ nần và không biết sẽ phải đi đâu về đâu khi mọi hướng đi đã thử hết cách. Trụ được đến ngày nay với rau sạch thì đập đầu cũng không chết được nữa rồi hiiiii!@@. Startup thằng nào cũng thế, chết đi sống lại mới kinh.

2/. Mấy hôm nay FB mình đỏ tin nhắn. Rất nhiều và rất nhiều anh chị em làm công nhân đến mua. Có người đi gần 10km tít Long Bình lên mua rau 50k được 5kg về nấu cháo cho bé và cả nhà ăn 1 tuần. Về ăn gửi hình và tin nhắn cảm ơn, khen rau mềm và ngọt. Nói chú Sinh thường xuyên bán rẻ các chị làm công nhân có nhiều dịp được ăn chứ 2 3 chục ngàn kg rau sạch dù muốn lắm cũng khó mà mua được chú Sinh à. Lương chị có 4 triệu hơn à, tăng ca hàng đều và cả tiền chuyên cần được gần 5 triệu. Chú bán 50k bọc rau to đùng về tha hồ ăn nhưng chú bán như vầy sao mà có lời?

3/. 4 tháng nay mình đi đi về về Xuân Lộc và Long Khánh thường xuyên để nghiên cứu cách bán rau đến mọi người ở quê nhà. Hôm nay mình đi qua trường cũ và cơ quan cũ Huyện ủy mình từng công tác. Hôm nay là ngày cuối cùng mình lên ký kết những giấy tờ xong mọi thủ tục để về phân phối rau ở quê nhà. Người ta mang rau quả về TP và xuất khẩu. Mình thì trong sâu thẳm ước mong luôn cố gắng sẽ về quê nhà nơi mình lớn lên để phục vụ. 

Chào đón quê nhà!

4/. Thiếu tiền mình nghĩ cách kêu gọi mọi người hợp tác đầu tư cùng làm. Hầu như ai đến cũng lộ sự toan tính thâu tóm mình và chăm chăm bán được nhiều chứ k quan tâm việc sản xuất ra như thế nào. Giờ đây được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè và các anh chị. Và đặc biệt từ gia đình. Em sẽ làm rau sạch phân phối đến mọi người giá thật rẻ để tính phổ quát cao. Người nghèo cũng được ăn rau sạch. 

Mấu chốt của vấn đề là ở khâu phân phối và thói quen tiêu dùng.

10.000d/kg rau sạch là người trồng có lời chị à. Quan trọng là chị có đặt và ăn đúng như chị đã đăng kí hay không thôi. Đừng đến ngày thu dưa leo chị đòi ăn bắp cải là được. Hì hì


HÔM NAY TÔI ĐÃ TÌM RA CÔNG THỨC TRONG PHÂN PHỐI VÀ SẢN XUẤT. 

Cảm ơn Màu Xanh Con Đường, túi rau mang cho thằng em mở ra cho anh cả chân trời và người trồng rau quê anh sáng láng phía trước.

2 năm bao lần đưa đầu vào thòng lọng và bao thăng trầm. Mới tạm được như hôm nay.

Cảm ơn gia đình, bạn bè và trời phật tổ tiên con còn được sống. Còn sống còn mãi trồng và bán rau sạch. Xin giữ gìn con vì con luôn cố gắng và con rất ngoan!!!

VŨ ĐỨC SINH.

(nguồn)


P/S. Có lẽ cung cấp sỉ cho các trường học, bán theo đơn đặt hàng, bán trực tiếp cho bếp ăn các công ty là giải pháp hiệu quả.

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ Cây thủy sinh Hoàng Nguyên Green

    ReplyDelete