Thursday 21 April 2016

The Green Farm


Tên đơn vị : The Green Fram.
Địa điểm : 52 Bưng Ông Thoàn, Q9, Tp HCM
Điện thoại : 0918 135 130 ( Mr Thịnh )
Diện tích : 12.0000m2, nằm bên nhánh sông nhỏ có các chòi lá ao hồ thích hợp cho các bạn thư giãn cuối tuần và hoạt động giải trí ngoài trời.
Mở cửa đón khách ngày 10/01/2016

Sau nhiều năm lang thang cùng bạn bè, cảm nhận nhu cầu cuộc sống và mong muốn có một nơi mình có thể trở về tuổi thơ của mình và mọi người, cung cấp rau sạch, gà ta, cá bán tự nhiên và thế là với sự quyết tâm của anh em, cuối cùng vào giữa tháng 6 năm 2015 The Green Farm khởi công với mục tiêu mang đến nguồn thực phẩm tươi, sạch và sân chơi cuối tuần cho các bạn, anh em, gia đình và các em nhỏ yêu thích thiên nhiên của một vùng quê . Tự tay mình trồng rau và thu hoạch để cảm nhận được cuộc sống của người nông dân giữa cuộc sống hiện đại ngày nay.

Đây sẽ là nơi sinh hoạt giải trí cuối tuần dành cho các bạn, các gia đình sau một tuần làm việc. Ngoài các thức ăn thuần tuý như gà ta hấp hành, gà ta bóp rau lang, cá sạch, rau sạch......các gia đình, em nhỏ có thể tự tay mình trồng loại rau sạch yêu thích lớn lên một cách tự nhiên, không dùng phân hoá học, chăm sóc hàng tuần và được nhìn thấy chúng lớn lên từng ngày qua hình ảnh của Green Farm gởi về cho đến khi thu hoạch cũng chính tay các bạn, các em thu hoạch và mang về tận hưởng thành quả của chính mình.
















Khu vực nuôi gà ta có diện tích 1.500m2, với diện tích này gà ta gần như sống trong môi trường tự nhiên. Green Farm đang nuôi gà giống Bình Định, một giống gà ta thơm ngon nổi tiếng Miền Trung. Hiên tại mỗi con đạt được 0,5kg.



Ao cá rộng hơn 2.000m2 thông nhau với hệ thống sông rạch tự nhiên cũng đả được thả các loại cá như : Cá Trê, Cá Tra, Cá Tai Tượng, Cá Diêu Hồng, Cá Rô, Cá Trám, .....Hiện tại cá đả lớn khoảng 3 -4 con 1kg



Hàng rào Green Farm cũng được làm từ gỗ tận dụng thân thiện môi trường nhưng không kém phần mỹ thuật sẽ mng đến cho các bạn cảm giác gần với thiên nhiên hơn. Khi hoàn thành sẽ trồng dây leo khổ qua rừng trên hàng rào để không gian Green Farm xanh hơn.





Lưới chống côn trùng cũng đã được giăng các luống ra đã được phủ lớp giá thể chuẩn bị cho lần xuống hạt giống đầu tiên. 



Hệ thống tưới tự động, áp dụng công nghệ tiên tiến của Israel cho toàn bộ diện tích rau sạch được chính tay người ''Nông dân'' thiết kế và lắp đặt cũng đã hoàn thành.








No comments:

Post a Comment