Friday 22 April 2016

Trồng cây qua mạng


Với mỗi đơn hàng 2 cây dưa lưới Bảo Khuê trở lên quý khách sẽ được Công ty TNHH Thương Mại Vuông Tròn cung cấp các cây con với 1 mã số nhất định. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trồng, chăm sóc và định kỳ sẽ gửi các thông tin, hình ảnh cây của quý khách đến địa chỉ e-mail quý khách đăng ký. Khi cây dưa lưới đến giai đoạn thu hoạch quý khách có thể đến vườn của chúng tôi thu hoạch hoặc chúng tôi sẽ gửi sản phẩm (trái dưa lưới) trực tiếp đến quý khách. Với các đơn hàng tại TP. HCM chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí, riêng các tỉnh thành khác chúng tôi sẽ thu phí vận chuyển theo phí của hình thức chuyển phát nhanh của bưu điện


1) Thông tin sản phẩm:

- Đơn giá: 250.000 đ/1 cây
- Thời điểm trồng: 27/09/2014
- Dự kiến thời điểm thu hoạch: 15/12/2014
- Dự kiến thời điểm giao hàng: 17/12/2014

Đặc tính sản phẩm: thời gian từ gieo đến thu hoạch khoảng 75-90 ngày. Trọng lượng trái khoảng 2 - 3kg, độ đường khoảng 12-15%. Sản phẩm cao cấp, được trồng và chăm sóc trong nhà màng.


2) Cam kết của Vuông Tròn:

- Chỉ tiêu trái: trái phải đạt trọng lượng từ 2 kg trở lên, trái đều, đẹp, không bị biến dạng, độ ngọt từ 12%
- Sản phẩm sau thu hoạch của chúng tôi không có dư lượng thuốc trừ sâu, không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng, không có kim loại nặng, không hóa chất bảo quản và các hoá chất độc hại khác.
- Khách hàng sẽ được hoàn lại tiền nếu trường hợp cây của úy khách không ra trái hoặc trái không đáp ứng yêu cầu trên (trọng lượng, độ ngọt, hình dạng, vệ sinh an toàn thực phẩm). Ngoài ra quý khách có thể chọn hình thức khác như đổi qua các cây dưa lưới khác trong vườn có trái đáp ứng các yêu cầu trên.







No comments:

Post a Comment