Sunday 29 May 2016

Cây Thủy Trúc


(...) Cây Thủy Trúc có tốc độ sinh trưởng nhanh. Đây là loài cây ưa bóng râm, ưa sáng, chịu được úng nước. Cây được nhân giống dễ dàng từ tách bụi, dễ chăm sóc. Thủy Trúc mọc khỏe, tuy nhiên trong quá trình phát triển cây thường hay thay lá, nếu bạn không kịp thời cắt bỏ những lá bị úa vàng thì chúng sẽ rụng xuống làm đục nước, gây mất mỹ quan. Một trong những nguyên nhân làm cho lá dễ bị vàng hoặc thối rữa là vì nước quá cao, ngập cả phần thân và gần chạm đến lá, do đó cần chú ý mức nước trồng của cây thủy sinh nói chung và Thủy Trúc nói riêng.

Cây Thủy Trúc phát triển rất tốt trong môi trường nước, cây có tác dụng lọc và làm sạch môi trường nước. Cây thường được sử dụng làm cây thủy sinh để trang trí nhà cửa, sân vườn, hồ nước. Trồng trong các chậu, lọ thủy tinh, trồng trong các bể cả cảnh, hồ cá nhân tạo, trồng trang trí sân vườn, tạo tiểu cảnh nước. Cây Thủy Trúc vừa có tác dụng thẩm mỹ, vừa có tác dụng lọc không khí, lọc nước.


P/S: cây trưởng thành có chiều cao 1.2m - 1.8m

Tham khảo:

3 comments:

  1. cây trầu bà đế vương đỏ được bán tại hoangnguyengreen thật đẹp, các bạn đã mua thử chưa? Mình đã mua ở đây 1 cây và cảm thấy rất thích.

    ReplyDelete
  2. Cây này không biết ở Hoàng Nguyên Green có bán không ta

    ReplyDelete
  3. Cây này hình như mình thấy ở cây trong nhà Hoàng Nguyên Green có bán đó

    ReplyDelete